CAS Solution – Giải pháp phát triển kênh digital toàn diện
Doanh nghiệp bạn đang cần Dịch vụ Marketing nào?
Hãy cho chúng tôi được biết.
Những dự án CAS Solution đang thực hiện
Một số “thắc mắc” khi sử dụng dịch vụ chăm sóc các kênh digital
- Tiếp nhận thông tin KH
- Nghiên cứu thị trường
- Xây dựng kế hoạch Marketing
- Pitching kế hoạch Marketing
- Thanh toán & ký kết hợp đồng
- Triển khai, báo cáo, tối ưu
CAS có các bộ chỉ số cam kết như sau
– Tỷ lệ hiển thị: CPM
– Tỷ lệ nhấp: CTR
– Tỷ lệ chuyển đổi
– Lead chất lượng (khách hàng tiềm năng)
Tổng thể hướng đến một chiến dịch quảng cáo đảm bảo KPI và thắng lợi về doanh số
– Kênh lưu trữ dữ liệu và các thông tin quan trọng: Email, google driver
– Kênh tương tác thảo luận: zalo chat
– Nền tảng lập kế hoạch: Trang tính, excel
– Nền tảng báo cáo: google data studio
– Hỗ trợ phản hồi thông tin liên tục trong giờ hành chính
– Ngoài giờ hành chính sẽ tiếp nhận thông tin, việc gấp vẫn sẽ được xử lý ngay
CAS sẽ tính phí quản lý tài khoản dựa trên % ngân sách chạy.
Giai đoạn 1: test ngân sách nhỏ, kéo dài từ 15 – 20 ngày (20%/ ngân sách chạy).
Giai đoạn 2: ổn định và tối ưu (15% / ngân sách chạy).
Giai đoạn 3: Scale, đẩy mạnh ngân sách (8% – 12% ngân sách chạy)
Tùy từng ngân sách và ngành nghề cụ thể chúng tôi sẽ có báo giá riêng và cụ thể